Hàng không

Hàng không là ngành có nhiều cạnh tranh đòi hỏi việc chăm sóc khách hàng phải được tiến hành một cách cẩn thận, chu đáo. Dino-Callbot hoạt động như một tổng đài viên ảo dựa vào các kịch bản được thiết kế một cách linh hoạt, với chất giọng tự nhiên; sẽ thực hiện tự động trả lời một số nghiệp vụ đơn giản như:

  Giúp check-in qua điện thoại
  Cung cấp thông tin về chuyến bay, tra soát khiếu nại...
  Trả lời về các chương trình khuyến mãi, ưu đãi...
  Bán hàng qua điện thoại (telesale) theo chiến dịch
  ...

Hoạt động theo thời gian thực

Hệ thống có khả năng trả về kết quả với độ trễ cực thấp, cho phép áp dụng đối với trường hợp cần xử lý theo thời gian thực.

Nhận dạng giọng nói tiếng Việt

Hệ thống có khả năng nhận dạng giọng nói tiếng Việt thuộc nhiều đặc trưng vùng miền với độ chính xác rất cao.

Xử lý ngôn ngữ tự nhiên tiếng Việt

Hệ thống có engine xử lý ngôn ngữ tiếng Việt để hiểu được ý định của người nói và cung cấp câu trả lời theo các kịch bản được xây dựng sẵn.

Tổng hợp giọng nói tiếng Việt

Câu trả lời được phát lại bằng giọng nói tiếng Việt một cách tự nhiên, hệ thống được cấu hình nhiều giọng nói khác nhau theo giới tính, độ tuổi, vùng miền...

Phản hồi linh hoạt theo kịch bản

Hệ thống được trang bị công cụ giúp xây dựng các kịch bản một cách dễ dàng, linh hoạt theo nghiệp vụ.

Tích hợp với hệ thống BPM

Được tích hợp với hệ thống PBM, cho phép định nghĩa và tự động thực thi các luồng nghiệp vụ một cách dễ dàng.

Có cơ chế giảm nhiễu

Hệ thống được trang bị cơ chế giảm nhiễu do đó có thể xử lý được cả trong môi trường có nhiều tiếng ồn.

Dễ dàng tích hợp

Hệ thống được thiết kế với kiến trúc mở dễ dàng tích hợp với các hệ thống bên ngoài thông qua các hàm API.

Ưu điểm của giải pháp

  Dino-Callbot giúp doanh nghiệp cắt giảm tới 70% chi phí và thời gian so với tổng đài truyền thống (cắt giảm chi phí nhân sự, chi phí quản lý, vận hành)
  Tăng năng suất gấp nhiều lần so với tổng đài viên thuê ngoài
  Tự động thực hiện các cuộc gọi theo kịch bản nhanh hơn nhiều lần so với con người
  Thực hiện chính xác theo kịch bản, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường, cảm xúc, mệt mỏi... như con người

Chúng tôi mang lại cho khách hàng khả năng tự động hóa các công việc liên quan đến giọng nói.

Bảo mật dữ liệu cả ở text và audio

Các dữ liệu được định nghĩa là "nhạy cảm" sẽ được định nghĩa theo nhu cầu của người dùng (số thẻ, số tài khoản...). Hệ thống sẽ masking dữ liệu này khi chuyển đổi thành text và xóa dữ liệu tương ứng trong audio.

Hỗ trợ tìm kiếm, chia sẻ dữ liệu một cách linh hoạt

Các dữ liệu thoại (audio) khi được chuyển đổi thành text sẽ có khả năng tìm kiếm và chia sẻ nội dung một cách linh hoạt.

Gợi ý luồng nghiệp vụ từ nội dung thoại

Hệ thống có khả năng hiểu được nội dung thoại, qua đó gợi ý các luồng nghiệp vụ tương ứng. Tính năng này đặc biệt hữu ích đối với tổng đài chăm sóc khách hàng.