Viễn thông là ngành có nhiều cạnh tranh đòi hỏi việc chăm sóc khách hàng phải được tiến hành một cách cẩn thận, chu đáo. Dino-Callbot hoạt động như một tổng đài viên ảo dựa vào các kịch bản được thiết kế một cách linh hoạt, với chất giọng tự nhiên; sẽ thực hiện tự động trả lời một số nghiệp vụ đơn giản như:
Cung cấp thông tin về các gói cước, tra soát khiếu nại...
Trả lời về các chương trình khuyến mãi, ưu đãi...
Bán hàng qua điện thoại (telesale) theo chiến dịch
...
Hệ thống có khả năng trả về kết quả với độ trễ cực thấp, cho phép áp dụng đối với trường hợp cần xử lý theo thời gian thực.
Hệ thống có khả năng nhận dạng giọng nói tiếng Việt thuộc nhiều đặc trưng vùng miền với độ chính xác rất cao.
Hệ thống có engine xử lý ngôn ngữ tiếng Việt để hiểu được ý định của người nói và cung cấp câu trả lời theo các kịch bản được xây dựng sẵn.
Câu trả lời được phát lại bằng giọng nói tiếng Việt một cách tự nhiên, hệ thống được cấu hình nhiều giọng nói khác nhau theo giới tính, độ tuổi, vùng miền...
Hệ thống được trang bị công cụ giúp xây dựng các kịch bản một cách dễ dàng, linh hoạt theo nghiệp vụ.
Được tích hợp với hệ thống PBM, cho phép định nghĩa và tự động thực thi các luồng nghiệp vụ một cách dễ dàng.
Hệ thống được trang bị cơ chế giảm nhiễu do đó có thể xử lý được cả trong môi trường có nhiều tiếng ồn.
Hệ thống được thiết kế với kiến trúc mở dễ dàng tích hợp với các hệ thống bên ngoài thông qua các hàm API.
Dino-Callbot giúp doanh nghiệp cắt giảm tới 70% chi phí và thời gian so với tổng đài truyền thống (cắt giảm chi phí nhân sự, chi phí quản lý, vận hành)
Tăng năng suất gấp nhiều lần so với tổng đài viên thuê ngoài
Tự động thực hiện các cuộc gọi theo kịch bản nhanh hơn nhiều lần so với con người
Thực hiện chính xác theo kịch bản, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường, cảm xúc, mệt mỏi... như con người