info@dinosoft.vn +84 904 175 111

Callbot Solution

Giải pháp Callbot

Dino-Callbot là một giải pháp được xây dựng trên nền tảng trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence) tích hợp công nghệ nhận diện giọng nói, tổng hợp giọng nói và xử lý Ngôn ngữ tự nhiên. Dino-Callbot hoạt động hoàn toàn tự động và có khả năng giao tiếp thông qua kênh đàm thoại.

Chúng tôi xây dựng giải pháp Dino-Callbot hoạt động như một tư vấn viên ảo có khả năng trò chuyện với người gọi để hiểu và gợi ý giải quyết vấn đề của họ một cách hoàn toàn tự động theo các kịch bản được thiết kế một cách linh hoạt. Ngoài ra Dino-Callbot còn được tích hợp với hệ thống BPM (Business Process Management) giúp tự động thực thi các công việc theo luồng nghiệp vụ đã được thiết kế.

Icon
Xử lý ngôn ngữ tự nhiên tiếng Việt

Hệ thống có engine xử lý ngôn ngữ tiếng Việt để hiểu được ý định của người nói và cung cấp câu trả lời theo các kịch bản được xây dựng sẵn.

Icon
Tổng hợp giọng nói tiếng Việt

Câu trả lời được phát lại bằng giọng nói tiếng Việt một cách tự nhiên, hệ thống được cấu hình nhiều giọng nói khác nhau theo giới tính, độ tuổi, vùng miền...

Icon
Phản hồi linh hoạt theo kịch bản

Hệ thống được trang bị công cụ giúp xây dựng các kịch bản một cách dễ dàng, linh hoạt theo nghiệp vụ.

Icon
Tích hợp với hệ thống BPM

Được tích hợp với hệ thống PBM, cho phép định nghĩa và tự động thực thi các luồng nghiệp vụ một cách dễ dàng.

Icon
Hoạt động theo thời gian thực

Hệ thống có khả năng trả về kết quả với độ trễ cực thấp, cho phép áp dụng đối với trường hợp cần xử lý theo thời gian thực.

Icon
Nhận dạng giọng nói tiếng Việt

Hệ thống có khả năng nhận dạng giọng nói tiếng Việt thuộc nhiều đặc trưng vùng miền với độ chính xác rất cao.

Icon
Có cơ chế giảm nhiễu

Hệ thống được trang bị cơ chế giảm nhiễu do đó có thể xử lý được cả trong môi trường có nhiều tiếng ồn.

Icon
Dễ dàng tích hợp

Hệ thống được thiết kế với kiến trúc mở dễ dàng tích hợp với các hệ thống bên ngoài thông qua các hàm API.

Dino-Callbot hoạt động như thế nào?

Được tích hợp với hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng, Dino-Callbot sẽ hoạt động như một nhân viên chăm sóc khách hàng và giao tiếp với khách hàng hoàn toàn bằng giọng nói:
1- Khách hàng gọi đến tổng đài
2- Nội dung thoại được chuyển đổi thành text
3- Nội dung yêu cầu được xử lý bằng engine NLP
4- Tương tác với các hệ thống của khách hàng để tìm câu trả lời
5- Câu trả lời dạng text được chuyển đổi thành giọng nói
6- Khách hàng nghe được câu trả lời trên điện thoại