Dino-Callbot

Dino-Callbot là một giải pháp được xây dựng trên nền tảng trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence) tích hợp công nghệ nhận diện giọng nói, tổng hợp giọng nói và xử lý Ngôn ngữ tự nhiên. Dino-Callbot hoạt động hoàn toàn tự động và có khả năng giao tiếp thông qua kênh đàm thoại.

Chúng tôi xây dựng giải pháp Dino-Callbot hoạt động như một tư vấn viên ảo có khả năng trò chuyện với người gọi để hiểu và gợi ý giải quyết vấn đề của họ một cách hoàn toàn tự động theo các kịch bản được thiết kế một cách linh hoạt. Ngoài ra Dino-Callbot còn được tích hợp với hệ thống BPM (Business Process Management) giúp tự động thực thi các công việc theo luồng nghiệp vụ đã được thiết kế.

Hoạt động theo thời gian thực

Hệ thống có khả năng trả về kết quả với độ trễ cực thấp, cho phép áp dụng đối với trường hợp cần xử lý theo thời gian thực.

Nhận dạng giọng nói tiếng Việt

Hệ thống có khả năng nhận dạng giọng nói tiếng Việt thuộc nhiều đặc trưng vùng miền với độ chính xác rất cao.

Xử lý ngôn ngữ tự nhiên tiếng Việt

Hệ thống có engine xử lý ngôn ngữ tiếng Việt để hiểu được ý định của người nói và cung cấp câu trả lời theo các kịch bản được xây dựng sẵn.

Tổng hợp giọng nói tiếng Việt

Câu trả lời được phát lại bằng giọng nói tiếng Việt một cách tự nhiên, hệ thống được cấu hình nhiều giọng nói khác nhau theo giới tính, độ tuổi, vùng miền...

Phản hồi linh hoạt theo kịch bản

Hệ thống được trang bị công cụ giúp xây dựng các kịch bản một cách dễ dàng, linh hoạt theo nghiệp vụ.

Tích hợp với hệ thống BPM

Được tích hợp với hệ thống PBM, cho phép định nghĩa và tự động thực thi các luồng nghiệp vụ một cách dễ dàng.

Có cơ chế giảm nhiễu

Hệ thống được trang bị cơ chế giảm nhiễu do đó có thể xử lý được cả trong môi trường có nhiều tiếng ồn.

Dễ dàng tích hợp

Hệ thống được thiết kế với kiến trúc mở dễ dàng tích hợp với các hệ thống bên ngoài thông qua các hàm API.

Dino-Callbot hoạt động thế nào?

Được tích hợp với hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng, Dino-Callbot sẽ hoạt động như một nhân viên chăm sóc khách hàng và giao tiếp với khách hàng hoàn toàn bằng giọng nói:
1- Khách hàng gọi đến tổng đài
2- Nội dung thoại được chuyển đổi thành text
3- Nội dung yêu cầu được xử lý bằng engine NLP
4- Tương tác với các hệ thống của khách hàng để tìm câu trả lời
5- Câu trả lời dạng text được chuyển đổi thành giọng nói
6- Khách hàng nghe được câu trả lời trên điện thoại

Chúng tôi mang lại cho khách hàng khả năng tự động hóa các công việc liên quan đến giọng nói.

Giao tiếp hoàn toàn bằng lời nói

Yêu cầu của khách hàng bằng lời nói được chuyển đổi một cách chính xác thành text để hệ thống xử lý, câu trả lời cũng được chuyển đổi thành lời nói một cách hoàn hảo. Việc giao tiếp hoàn toàn tự nhiên như với người thật.

Tạ̣o kịch bản một cách linh hoạt

Hệ thống hỗ trợ công cụ để dễ dàng tạo kịch bản cho các trường hợp khác nhau dựa vào nghiệp vụ cụ thể. Ngoài ra hệ thống còn giúp tự động hoá việc thực thi các công việc theo yêu cầu nghiệp vụ.

Tăng năng suất làm việc

Dino-Callbot hoạt động như một nhân viên chăm sóc khách hàng không biết mệt mỏi, không bị ảnh hưởng bởi các yêu tố tâm lý. Hoạt động một cách chính xác, bền bỉ theo các kịch bản đã xây dựng trước.