Chúng tôi phát triển sản phẩm Ear-machine dựa trên thuật toán học sâu (Deep-learning AI algorithms), áp dụng nhiều công nghệ và hiểu biết chuyên sâu trong các lĩnh vực ngôn ngữ, xử lý tín hiệu, âm thanh... Tích hợp với tổng đài chăm sóc khách hàng, Ear-machine giúp cho việc chăm sóc khách hàng trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết:
Được thiết kế để dễ dàng tích hợp với các hệ thống của khách hàng, Ear-machine cho phép tự động thực hiện các công việc theo luồng nghiệp vụ được thiết kế hoàn toàn thông qua giao tiếp bằng giọng nói.
Các dữ liệu được định nghĩa là "nhạy cảm" sẽ được định nghĩa theo nhu cầu của người dùng (số thẻ, số tài khoản...). Hệ thống sẽ masking dữ liệu này khi chuyển đổi thành text và xóa dữ liệu tương ứng trong audio.
Các dữ liệu thoại (audio) khi được chuyển đổi thành text sẽ có khả năng tìm kiếm và chia sẻ nội dung một cách linh hoạt.
Hệ thống có khả năng hiểu được nội dung thoại, qua đó gợi ý các luồng nghiệp vụ tương ứng. Tính năng này đặc biệt hữu ích đối với tổng đài chăm sóc khách hàng.